สังคมเล็กๆ แห่งมิตรภาพ
มิถุนายน 27, 2017, 03:36:24 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: สั่งคมเล็กๆแห่งมิตรภาพ
 
    หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Banner Triton4x4club

Banner Triton4x4club

ดุ่ยBy ManshopAdd2Up
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เราจะทราบได้ไงว่าเราอับ วี4 เป็น วี3 นอกจากฟังเสียง  (อ่าน 12287 ครั้ง)
nutchaphon
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 18, 2007, 02:40:34 PM »

 Cheesy Cheesy Embarrassed Embarrassedเมื่อเช้านี้ไปอับวี4 เป็น วี3 ได้ข่าวว่าประหยัดน้ำมัน ไปยืนดูหน้าจอ ดูแล้วช่างไม่คล่อง ประมาณสัก10 นาทีช่างบอกเสร็จแล้ว แล้วเราจะทราบยังไง ตอบให้หน่อยคับ
บันทึกการเข้า
Go..!
Triton Full Member
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3772


คุณพ่อมือใหม่ ป้ายแดง


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2007, 03:04:27 PM »

ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้วรอบตกช้า ก็แสดงว่าเป็น วี 4 แต่ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้ว รอบตกเร็ว แสดงว่าเป็นวี 3 และ อีกอย่างที่สังเกตุได้ง่ายๆ

คอยฟังเสียงพัดลมไฟฟ้า ทำงาน ถ้าทำงานพร้อมกับ คอมแอร์ทำงาน แสดงว่าเป็น วี 3 แต่ ถ้าทำงานไม่พร้อม คอมแอร์แสดงว่าเป็น วี 4

และอีกอย่าง เสียงเครื่องดัง แสดงว่าเป็น วี 3 แต่ถ้าเงียบ ไม่ดัง แทรกๆๆๆๆ แสดงว่า เป็น วี 4

ตอน กะ ไม่ให้คนอื่นตอบเลยวุ้ย  ผิดพลาดประการใด้ เพื่อนๆ ช่วยเสริมด้วยนะครับ   Embarrassed
บันทึกการเข้า

http://www.konlanklong.com  เว็บคนรักการถ่ายภาพ
http://www.esolutionserver.com  server ความเร็วสูง ที่ใช้อยู่
ใครอยากมีเว็บสวยๆ โทร  : 0818229120
ใครอยากมีภาพสวยๆ โทร : 0890489565
nutchaphon
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2007, 06:04:51 PM »

ผมดูที่หน้า
ECU ต้นฉับบ 04
1860A392
01 1860A39203
แหล่งจ่าย ID 25
แปรไม่ออก แต่ช่างบอกว่า คือ วี 3
บันทึกการเข้า
โก_KSR ^_^
Super Sr. Member
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 21, 2008, 08:19:36 AM »

แล้วตอนนี้ V. ไหนที่ประสิทธิภาพดีที่สุดคับ Cheesy
บันทึกการเข้า

อิอิ ^_^
king of triton
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2008, 11:24:01 PM »

v ไหนที่เวิคสุด
บันทึกการเข้า
Go..!
Triton Full Member
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3772


คุณพ่อมือใหม่ ป้ายแดง


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2008, 11:35:43 PM »

วี 3 เขาว่า ดีสุด
บันทึกการเข้า

http://www.konlanklong.com  เว็บคนรักการถ่ายภาพ
http://www.esolutionserver.com  server ความเร็วสูง ที่ใช้อยู่
ใครอยากมีเว็บสวยๆ โทร  : 0818229120
ใครอยากมีภาพสวยๆ โทร : 0890489565
O.T.-Life
Super Sr. Member
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 13, 2008, 08:45:02 PM »

ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้วรอบตกช้า ก็แสดงว่าเป็น วี 4 แต่ถ้าเหยียบคันเร่ง แล้ว รอบตกเร็ว แสดงว่าเป็นวี 3 และ อีกอย่างที่สังเกตุได้ง่ายๆ

คอยฟังเสียงพัดลมไฟฟ้า ทำงาน ถ้าทำงานพร้อมกับ คอมแอร์ทำงาน แสดงว่าเป็น วี 3 แต่ ถ้าทำงานไม่พร้อม คอมแอร์แสดงว่าเป็น วี 4

และอีกอย่าง เสียงเครื่องดัง แสดงว่าเป็น วี 3 แต่ถ้าเงียบ ไม่ดัง แทรกๆๆๆๆ แสดงว่า เป็น วี 4

ตอน กะ ไม่ให้คนอื่นตอบเลยวุ้ย  ผิดพลาดประการใด้ เพื่อนๆ ช่วยเสริมด้วยนะครับ   Embarrassed
แล้วถ้านานๆๆเข้าชินกับเสียงดังๆ  จะทำไงครับพี่GO   ล้อเล่นนะ
บันทึกการเข้า
BeeBang
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 29, 2008, 04:33:54 PM »

 วี 4 วี 3 คือ  up อะไรครับ  ช่วยอธิบายหน่อย

B2B_79@hotmail.com
บันทึกการเข้า
e21cld
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2008, 06:53:16 PM »

 Angry เดี๋ยวนี้มีV5ออกมาด้วยตั้งนานแล้ว เห็นช่างบอกว่ามันแค่มาปรับแต่งเท่านั้น เดิมใช้Vไหนก็ยังเป็นเหมือนเดิม เพียงแต่V5เข้ามาปรับแก้บางจุดเท่านั้น ของผมใช้V3 ก็ให้ช่างอัพV5ให้ ผลออกมากินน้ำมันเหมือนV3 แต่เครื่องเงียบลงหน่อย เหมือนเป็นเวอร์ชั่นกลางๆระหว่างV3กับV4 อย่างงั้นแหละ แต่ก็ใช้มานานเกือบปีแล้วติดใจอยู่ตรงนี้แหละไม่อัพอะไรอีกแล้วครับ แค่Learning อย่างเดียวก็พอแล้ว
บันทึกการเข้า
Liverpool
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 11, 2008, 08:08:04 PM »

ตอนที่ออกรถมา ได้ วี 4   ผมจัดการ เปลี่ยนเป็น วี3  ที่ศูนย์ นครชัย บางใหญ่ครับ
ผู้จัดการ ชื่อ ถนอมชัย เป็นคนจัดการให้  ใช้เวลาประมาณ เกือบ 1 ชม. ครับ วี3
ประหยัดกว่าจริง ๆ  และ อัตราเร่งดีกว่า  แต่ เสียงเครื่องจะดังกว่านิดหน่อยไม่มากแต่
ฟังดูรู้ครับ  การปรับเปลี่ยน ต้องทำการ  Learning  ทุกครั้งนะครับ ถ้าเขาไม่ได้ทำการ
Learning  ให้ แสดงว่าเขา โกหก  ถ้าให้แน่ใจ เขาไปดูใน ลานซ่อมเลยครับ เขาต้อง
พ่วงเข้ากับที่ ปลั๊ก ตรงคอนโซล ที่ใกล้ ๆ เบรคมือเรา และ จะมีจอคอม แสดงโปรแกรม
ต่อเชื่อม  (เคยเข้าไปดูมา) ถ้าทำแค่ 10 - 15 นาที  ช่างมั่วแล้วครับ
บันทึกการเข้า
nutchaphon
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 18, 2008, 10:59:41 AM »

ยอมแล้วคับ ก่อนนี้จะประหยัดน้ำมันจึงเปลี่ยน จาก วี 4 มาเป็น วี 3 ทนเสียงเครื่องดังไม่ไหว ต้องเปลี่ยนกลับ ต้องการเสียงที่เงียบ สบายใจกว่า Grin Tongue Afro Afro
บันทึกการเข้า
leo4X4
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 25, 2008, 11:19:11 AM »

ของผมแต่ก่อนวี 3 จับจาก rv วิ่ง 80 ได้ 13กม./ลิตร (กดรีเซตแล้ว)
พอเปลี่ยนเป็น วี 4 จับจาก rv วิ่ง 80 ได้ 7-8 กม./ลิตร (กดรีเซตแล้ว) เองง่ะ
ว่าจะกลับไปเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นเดิมแล้ว เสียตังส์เปล่าไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า
Lancer222
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2008, 03:27:09 PM »

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการขับขี่และสภาพการจราจรด้วยครับ สำหรับอัตราการสิ้นเปลือง
V3 กับ V4 ต่างกันที่เสียงเครื่องเลยครับที่ชัดเจนมาก V3 ประหยัดกว่าจริงและดังกว่าชัดๆ แต่ทั้งสองเหมือนกันตรงที่ตอนเช้าสตาร์ทรถครั้งแรกของวัน เมื่อบิดกุญแจไปที่ ON แล้วรอให้ไฟเผาหัวดับ แต่ Engine check ยังติดอยู่แล้วสตาร์ทเครื่องเลยครับ ผลคือไม่ติด พอสตาร์ทครั้งที่สอง ก็ติดพร้อมควันขาว วิธีแก้ไขคือให้รอสัญญาณเผาหัวและ engine check ดับทั้งคู่ แล้วสตาร์ท ทีแรกก็ติดเลย
V5 ก็เหมือน V4 ทุกอย่างทั้งเสียงและอัตราสิ้นเปลือง แต่สตาร์ททีแรกก็ติดโดยไม่ต้องรอไฟ engine check ดับเลย (ตามคู่มือเด๊ะๆ เลย) แต่ผู้ที่ใช้ V3, 4 ศูนย์จะแนะนำให้สตาร์ทเครื่องตอนเช้า โดยการรอไฟแสดงทั้งคู่ดับลงก่อน ครั้งต่อไปก็ไม่ต้องแล้ว
สรุปว่า ถ้าต้องการประหยัดก็ V3 ถ้าต้องการเงียบก็ V5 (V4 ที่แก้ไข) V4 รุ่นแรกไม่แนะนำครับ หมูไปก็ต้องได้ไก่มา ไม่ใช่หมูไปไก่ไม่มา ว้า!
บันทึกการเข้า
The PEX
Triton Full Member
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1215



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2008, 11:28:34 PM »

เอ  ของผม

สตาร์ทอยู่ทุกวัน  ก้รอแค่ ไฟหัวเผาดับนะ  ไม่เคยรอไฟเอนจิน ดับแล้วค่อยสตาร์ทเลย

ก็เห็นติดชึ่ง ดีทุกครั้งนะ

แปลกดีครับ  Huh? Huh? Huh?
บันทึกการเข้า

..5.5.5.5.5.5.5.5.5.5.5.5.5.......ขำว่ะ...........
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
Taxi4x4MPCAR 107Powder Coating
ว่างว่าง2ว่าง3
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | © 2006-2010, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF
AF316 theme by Fedhog
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!