สังคมเล็กๆ แห่งมิตรภาพ
ธันวาคม 29, 2014, 05:07:47 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: สั่งคมเล็กๆแห่งมิตรภาพ
 
    หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา สมาชิก เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  

Banner Triton4x4club

Banner Triton4x4club

ดุ่ยBy ManshopAdd2Up
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: >"กล่องดันรางvsปลดบูช jumper-horse ราคา4500 แต่คุณภาพแน่นเอี๊ยด คลิ๊ก "<  (อ่าน 12923 ครั้ง)
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 15, 2009, 11:42:13 PM »

สำหรับท่านที่อยากแรงแบบรถบ้านไม่ต้องเปลี่ยนturbo ไม่ต้องโมปั๊ม ไม่ต้องทำหลายอย่าง เพียงแค่ใส่กล่อง jumper-hourse รถของท่านจะแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัด สำหรับท่านที่สนใจติดต่อได้เลยคับ สอบถามรายละเอียดก่อนตัดสินใจได้คับ แล้วท่านจะไม่ผิดหวังกับเงินที่ท่านจ่ายคับ
        

สำหรับไตรตัน กล่องดันรางใบเดียวสุดโหด จูนได้ไม่มีสุด แรงตั้งแต่ต้นยันปลาย vigo ก็สู้ไม่ได้ กับกล่องดันรางใบเดียว ไม่ต้องทำท้ายราง แรงสุดๆๆ จิงๆ คับ กับราคา4500 บาท เท่านั้น

สามารถเพิ่มแรงบิด และแรงม้า ให้กับรถของท่าน  โดยเฉพาะรถที่ล้อใหญ่ๆ โตๆ ตอนออกตัว หรือรอบต่ำๆ ในเกียร์สูง จะได้แรงบิดช่วงต้นเยอะขึ้นมากๆ ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อยๆ รอบกวาดไวขึ้น คันเร่งจะติดเท้ากว่าเดิม  ทำให้ใช้คันเร่งน้อยกว่าเดิม ในความเร็วและ รอบเท่าดิม 















กล่องที่ขายดีที่สุด ใอ้มดแดง SpeedRaider กล่องคันเร่ง

ด้วยคุณสมบัติของโปรแกรมสามารถตรวจสอบคันเร่ง

ว่า ให้ค่าที่ถูกต้องหรือไม่ ตัวโปรแกรมทำการตรวจสอบ

และสามารถชดเชยค่าให้ถูกต้องตามสเป็กได้

และสามารเพิ่มค่าให้สูงกว่าสเป็กเดิมได้ทำให้เพิ่มความเร็วปลายได้อย่างเหลือเชื่อ

ด้วยราคาที่น่าจับต้อง 3500 บาท




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-2686050 อาโนคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2009, 12:07:55 AM โดย arno » บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2009, 11:56:09 PM »

ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะคับ

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17271

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=17290
บันทึกการเข้า
Witoon
สมาชิกถาวร Super Hero Member
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 962


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 09:32:59 AM »

สเตป กลางๆ หอมปาก หอมคอ  วิ่ง ช่วง 100 - 120 กม/ชม อัตราบริโภค เท่าไรครับ ถ้าติดกล่อง เจ้า jumper-horse เข้าไปแล้ว
สำหรับ 4X4 2.5 4WD 4Door ยาง MT 32


ตอนนี้ ก็ ใช้ Ver 3.2 New โบเิดิมๆ   ขับ ช่วง 100 - 120 กม/ชม คลาสสิค ก็ 10 - 12 ลิตร/กม
                                                    ขับ ช่วง 100 - 120 กม/ชม แบบฉีดเน้นๆ ก็ < 9  ลิตร/กม

เร็วไม่เน้น เน้นแรงๆ ยามต้องการใช้ขึ้นเนินโคกๆๆ   Grin  Grin  Grin









บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 11:36:32 AM »

ช่วง100-120 เนี่ยกดแล้วมันมาจะไวขึ้นคับ แต่เรื่องการบริโภคเนี่ยมีแต่เท่าเดิมกับมากขึ้นคับ เพราะรถแรงก็ต้องกินน้ำมัน แต่ถ้าขับเป็นล่ะก็อาจจะกินเท่าเดิมแต่ว่ารถแรงขึ้น  แต่สำหรับช่วงเกียร์สูงๆรอบต่ำๆนี่มาดีมากๆคับ เกียร์5 ที่1200-1500 รอบเนี่ยไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เลย กดคันเร่งนิสนึงรอบก็ไหลขึ้นมา2000แล้วคับ
บันทึกการเข้า
OWEN
Jr. Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2009, 05:52:01 PM »

กล่องคันเร่งสามารถเพิ่มปลายได้ด้วยเหรอครับ มันทำงานยังงัยเนี้ยแจ๋วจริง Cool
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2009, 08:07:11 PM »

โทรถามดีกว่าคับพี่ รายละเอียดจะได้ครบถ้วนคับ
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:59:30 AM »

 Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2009, 07:07:12 PM »

 Winkขออนุญาติอัพหน่อยนะคับ     สนใจโทรปรึกษาได้เลยนะคับ   080-2686050  อาโนคับ
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2009, 12:21:54 AM »

ขออนุญาติอัพหน่อยนะคับ     สนใจโทรปรึกษาได้เลยนะคับ   080-2686050  อาโนคับ
บันทึกการเข้า
aeiwfah
Big Brother
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4504


ผู้ชายป้ายเหลืองล้อส้ม-ออฟโรดซิ่ง ณ ฝั่งทน

aeiwfah.p@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2009, 10:18:01 AM »

อนุญาตให้ UP อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นครับ นอกจากจะมีคนสนใจถามตอบได้ตามปกติ
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2009, 09:58:42 AM »

อัพหน่อยคร้าบๆๆๆๆๆๆๆ Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
PORD_Triton
สมาชิกถาวร Super Hero Member
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1798


pordtriton@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2009, 12:50:36 AM »

ช่วง100-120 เนี่ยกดแล้วมันมาจะไวขึ้นคับ แต่เรื่องการบริโภคเนี่ยมีแต่เท่าเดิมกับมากขึ้นคับ เพราะรถแรงก็ต้องกินน้ำมัน แต่ถ้าขับเป็นล่ะก็อาจจะกินเท่าเดิมแต่ว่ารถแรงขึ้น  แต่สำหรับช่วงเกียร์สูงๆรอบต่ำๆนี่มาดีมากๆคับ เกียร์5 ที่1200-1500 รอบเนี่ยไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เลย กดคันเร่งนิสนึงรอบก็ไหลขึ้นมา2000แล้วคับ
ต้องอย่างนี้สิ..........................ไม่เกินจริง."แต่เรื่องการบริโภคเนี่ยมีแต่เท่าเดิมกับมากขึ้นคับ เพราะรถแรงก็ต้องกินน้ำมัน แต่ถ้าขับเป็นล่ะก็อาจจะกินเท่าเดิมแต่ว่ารถแรงขึ้น"......นับถือๆๆ ครับ  Lips Sealed  Lips Sealed  Lips Sealed
บันทึกการเข้า

ข้าพเจ้ามิได้ชมชอบรถขับเคลื่อน4ล้อ แต่ข้าพเจ้าชื่นชอบบรรยากาศระหว่างการสนธนาเรืองรถขับเคลื่อน4ล้อ
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 10:13:39 PM »

 Grin Grinขอบพระคุณคับผม  ถ้ามีข้อสงสัยอะไรติดต่อสอบถามได้เสมอ นะคับ    กล่องยี้ห้อนี้หลายๆท่านอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าได้ใส่แล้วรับลองจะไม่ผิดหวังกับเงินที่เสียไปคับ ไม่ใช่แต่คุณภาพเท่านั้นที่เราให้  เราให้บริการหลังการขายที่หลายคนให้ไม่ได้ และเราให้ความจริงซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด  แลผมอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ใช้ของดีๆ ราคาไม่ต้องแพง  ผมก็ได้กำไรแบบอยู่ได้ไม่เดือดร้อน ไม่ได้ขายกล่องแล้วเอากำไรไปซื้อเบนซ์   กล่องแต่ล่ะกล่องที่ทำมาขายไม่ได้ทำมาลองวิ่ง1วันแล้วขายได้ มีขั้นตอนเยอะแยะกว่าจะทำมาขายได้ อยากให้ ทุกๆท่านพิจารณาสักนิดก็ยังดี   ของดีๆไม่จำเป็นต้องแพงคับ
กว่าจะเป็นกล่องได้ขั้นตอนเยอะมาก
1. ศึกษาระบบการทำงานของรถก่อน
2. ออกแบบวงจร
3. ออกแบบ software
4. ทำกล่องโปรโตรไทร์กล่องทดสอบ
5. ทดสอบตัวโปรโตรไทร์ + software ว่าเป็นไปได้ไหม
6. นำเครื่องมือวัด มาวัดสัญญาณต่างของรถ
7. นำข้อมูลต่างๆ ของรถมาบรรจุลงใน software แล้วโปรแกรมลงตัวโปรโตรไทร์
8. นำกล่องโปรโตรไทร์มาทดสอบกับรถแล้วเก็บข้อมูล
9. นำขัอมูลมาปรับปรุงโปรโตรไทร์ + software
10. ออกแบบแผ่นวงจร
11. จ้างทำแผ่นวงจรตัวทดสอบ
12. นำแผ่นวงจรตัวทดสอบลงอุปกรณ์และเข้าห้องแล็ปเพื่อทดส อบอีกครั้ง
13. นำตัวทดสอบไปติดตั้งกับรถจริงเพื่อเก๊บข้อมูล
14. นำขัอมูลมาปรับปรุงตัวทดสอบครั้งสุดท้าย
15. แก้ไขแบบวงจร
16. จ้างทำแผ่นวงจร
17. สั่งซื้ออุปกรณ์
18. ประกอบออกมาเป็นกล่อง ทดสอบก่อนขาย
19. ตั้งราคาขาย 4000 ขึ้น โคตรจะถูกแสนถูก ขับเดือนเดียวก็คุ้มแล้ว
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่กรุณาอ่านคับผม
บันทึกการเข้า
รณรงค์
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 10:28:44 PM »

 Cheesyโอยอ่านแล้ว..ยายไหยเลย... Wink Wink
บันทึกการเข้า
arno
น้องใหม่ Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2009, 11:28:24 PM »

ซึ้งๆ Cry
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
Taxi4x4MPCAR 107Powder Coating
ว่างว่าง2ว่าง3
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | © 2006-2010, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF
AF316 theme by Fedhog
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!